Friday, March 11, 2011

And I Waited Once Again

Waited for Sir Ge, at dahil 5-1 ako mas una akong nakauwi sa kanya but because I promised him na I'll wait for him, so pinanindigan ko na, naghintay ako ng mga 2 hours.

Anyways, medyo naawa rin ako sa kanya kahit papaano dahil yung mga case nya e to follow cases ni Dr. N (ex-lap then colon surgery after) The weird thing is, after ng almost 4 hours of ex-lap ipinasok na nila yung for colon surgery so si Sir Ge hindi na nakakain ng lunch.

While waiting for a ride going home, he mentioned na naging concerned daw sa kanya si Dr. N, bakit daw hindi muna sya nag-lunch, they'll wait for him naman daw. Sa loob niya paano sya maglulunch e nung pagkabalik daw nya after iligpit yung mga gamit nya in their previous surgery naka-scrub na ung buong surgical team, sya na lang ang kulang.

Hay ang hirap talagang maging in-demand na OR nurse, sobrang galing kasi ni Sir Ge e. Gusto ko rin maging kasing galing nya but am I willing to pay the price? I really don't know.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...